QNH-32-2013
|
|
Vùng biển
|
: Quảng Ninh |
Tên luồng
|
: Hòn Gai - Cái Lân |
Tên báo hiệu
|
: 25, 27, 29, W1 & S |
Tọa độ địa lý |
:
|
Tên phao
|
Hệ VN-2000
|
Hải đồ IA-100-02
Xuất bản năm 1981
|
Hệ WGS84
|
|||
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
|
25
|
20°58'30.5"
|
107°03'16.6"
|
20°58'27.9"
|
107°03'05.9"
|
20°58'26.9"
|
107°03'23.4"
|
27
|
20°58'41.9"
|
107°03'05.2"
|
20°58'39.4"
|
107°02'54.5"
|
20°58'38.3"
|
107°03'12.0"
|
29
|
20°58'51.8"
|
107°02'50.4"
|
20°58'49.3"
|
107°02'39.7"
|
20°58'48.2"
|
107°02'57.2"
|
W1
|
20°58'40.6"
|
107°03'16.4"
|
20°58'38.0"
|
107°03'05.7"
|
20°58'37.0"
|
107°03'23.1"
|
S
|
20°58'43.8"
|
107°03'12.7"
|
20°58'41.3"
|
107°03'02.1"
|
20°58'40.2"
|
107°03'19.5"
|
Căn cứ báo cáo của Xí nghiệp Bảo đảm an toàn hàng hải Đông Bắc Bộ và Xí nghiệp Khảo sát Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Bắc về việc điều chỉnh vị trí các phao báo hiệu số 25, 27, 29, W1 và S trên luồng hàng hải Hòn Gai - Cái Lân.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc thông báo: Các phao báo hiệu số 25, 27, 29, W1 và S luồng hàng hải Hòn Gai - Cái Lân được điều chỉnh về vị trí mới có tọa độ như sau:
Tên phao
|
Hệ VN-2000
|
Hải đồ IA-100-02
Xuất bản năm 1981
|
Hệ WGS84
|
|||
Vĩ độ (N)
|
Kinh độ (E)
|
Vĩ độ (N)
|
Kinh độ (E)
|
Vĩ độ (N)
|
Kinh độ (E)
|
|
25
|
20°58'30.2"
|
107°03'18.5"
|
20°58'27.7"
|
107°03'07.9"
|
20°58'26.6"
|
107°03'25.3"
|
27
|
20°58'47.0"
|
107°02'59.9"
|
20°58'44.5"
|
107°02'49.2"
|
20°58'43.4"
|
107°03'06.7"
|
29
|
20°58'54.0"
|
107°02'50.7"
|
20°58'51.5"
|
107°02'40.0"
|
20°58'50.4"
|
107°02'57.5"
|
W1
|
20°58'42.2"
|
107°03'17.3"
|
20°58'39.7"
|
107°03'06.6"
|
20°58'38.6"
|
107°03'24.0"
|
S
|
20°58'44.2"
|
107°03'15.1"
|
20°58'41.7"
|
107°03'04.4"
|
20°58'40.6"
|
107°03'21.9"
|
Các đặc tính khác của phao không thay đổi.
Ghi chú: - Phao số 25 được dịch chuyển ra xa luồng, cách biên luồng phải 30m; phao số 27 dịch chuyển về phía thượng lưu khoảng 220m, cách biên luồng phải 35m; phao số 29 dịch chuyển về phía thượng lưu khoảng 30m, cách biên luồng phải 60m, phao W1 và S dịch chuyển ra xa vùng quay tàu, cách biên vùng quay tàu 55m so với vị trí cũ để phục vụ thi công nạo vét duy tu luồng.