QNI - 01 - 2015
Vùng biển : Quảng Ngãi
Tên luồng : Dung Quất
Đoạn luồng : Luồng vào cảng Công ty TNHH CN nặng Doosan
Căn cứ văn bản S07-080-15-002 ngày 29/01/2015 của Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt nam về việc thông báo hàng hải luồng tàu, vùng quay tàu và vùng đậu tàu trước bến cảng Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan; Binh đồ độ sâu luồng tàu, vùng quay tàu và vùng đậu tàu hoàn thành ngày 28/01/2015.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc thông báo:
Độ sâu luồng tàu, vùng quay tàu và vùng đậu tàu cảng Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan được xác định bằng máy đo sâu hồi âm tần số 200 KHz tính đến mực nước “0 hải đồ” như sau:
1. Luồng tàu:
Trong phạm vi đáy luồng hàng hải rộng 200m, được giới hạn và hướng dẫn bởi hệ thống báo hiệu hàng hải, độ sâu đạt: -8.5m (âm tám mét năm)
2. Vùng quay tàu:
Trong phạm vi vùng quay tàu bán kính R=150m, tâm vùng quay tàu có tọa độ:
Hệ VN-2000 |
Hải đồ IA-100-13 Xuất bản năm 1993 |
Hệ WSG-84 |
|||
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
15°24'15.8" |
108°47'38.7" |
15°24'11.3" |
108°47'31.8" |
15°24'12.1" |
108°47'45.3" |
Độ sâu đạt: -8.6 (âm tám mét sáu)
3. Vùng đậu tàu:
Trong phạm vi vùng đậu tàu trước bến, chiều dài 260m dọc theo cầu cảng, chiều rộng 100m từ mép cầu cảng trở ra, được giới hạn bởi các điểm có tọa độ:
Tên điểm |
Hệ VN-2000 |
Hải đồ IA-100-13 Xuất bản năm 1993 |
Hệ WGS-84 |
|||
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
|
A |
15°24'03.6" |
108°47'44.0" |
15°23'59.1" |
108°47'37.1" |
15°23'59.9" |
108°47'50.5" |
B |
15°24'08.8" |
108°47'50.7" |
15°24'04.3" |
108°47'43.8" |
15°24'05.1" |
108°47'57.2" |
C |
15°24'11.3" |
108°47'48.6" |
15°24'06.8" |
108°47'41.7" |
15°24'07.6" |
108°47'55.1" |
D |
15°24'06.1" |
108°47'41.9" |
15°24'01.6" |
108°47'35.0" |
15°24'02.4" |
108°47'48.4" |
Độ sâu đạt : - 8.9 m (âm tám mét chín).
HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI
Các phương tiện thủy hoạt động trên luồng vào cảng Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan đi đúng tuyến luồng, theo các báo hiệu hàng hải dẫn luồng./.