HPG-89-2015 |
|
Vùng biển |
: Hải Phòng |
Tên luồng
|
: Hải Phòng
|
Căn cứ văn bản đề nghị thông báo hàng hải số 123/2015/ĐN-BOTCBĐ ngày 9/7/2015 của Công ty Cổ phần BOT cầu Bạch Đằng; Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc thông báo thiết lập khu vực thi công công trình cầu Bạch Đằng như sau:
- Khu vực thi công trụ cầu T28, nằm phía bờ phải sông Bạch Đằng (bờ phía Quảng Ninh) được giới hạn bởi các điểm:
Tên điểm |
Hệ VN-2000 |
Hệ WGS-84 |
||
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
|
28-1 |
20°51'01.8" |
106°45'52.3" |
20°50'58.2" |
106°45'59.1" |
28-2 |
20°50'58.3" |
106°45'55.4" |
20°50'54.7" |
106°46'02.1" |
28-3 |
20°51'02.2" |
106°46'00.5" |
20°50'58.6" |
106°46'07.3" |
28-4 |
20°51'05.4" |
106°45'57.1" |
20°51'01.8" |
106°46'03.9" |
- Khu vực thi công trụ cầu T29, nằm giữa sông (ngã ba sông Bạch Đằng và sông Cấm) được giới hạn bởi các điểm:
Tên điểm |
Hệ VN-2000 |
Hệ WGS-84 |
||
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
|
29-1 |
20°50'57.2" |
106°45'44.7" |
20°50'53.7" |
106°45'51.4" |
29-2 |
20°50'58.8" |
106°45'46.7" |
20°50'55.2" |
106°45'53.5" |
29-3 |
20°50'54.7" |
106°45'50.3" |
20°50'51.1" |
106°45'57.1" |
29-4 |
20°50'53.8" |
106°45'49.1" |
20°50'50.2" |
106°45'55.9" |
29-5 |
20°50'54.7" |
106°45'47.1" |
20°50'51.1" |
106°45'53.9" |
- Khu vực thi công trụ cầu T30, nằm phía bờ trái sông Bạch Đằng (bờ phía Hải Phòng) được giới hạn bởi các điểm:
Tên điểm |
Hệ VN-2000 |
Hệ WGS-84 |
||
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
|
30-1 |
20°50'52.9" |
106°45'40.7" |
20°50'49.3" |
106°45'47.5" |
30-2 |
20°50'49.4" |
106°45'43.8" |
20°50'45.8" |
106°45'50.6" |
30-3 |
20°50'48.4" |
106°45'42.5" |
20°50'44.8" |
106°45'49.3" |
30-4 |
20°50'50.7" |
106°45'37.8" |
20°50'47.1" |
106°45'44.6" |
- Thời gian thi công: Dự kiến từ ngày 15/7/2015 đến 31/12/2016.
HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI
Các phương tiện thủy hoạt động hoạt trên luồng Hải Phòng tăng cường cảnh giới khi đi qua khu vực thi công nói trên; Không được neo đậu, hành trình cắt ngang qua khu vực thi công, tuân thủ theo sự điều tiết của các cơ quan chức năng tại hiện trường.