QNI-32-2024 |
|
|
Vùng biển |
: |
Quảng Ngãi |
Tên luồng |
: |
Dung Quất |
Tên luồng nhánh |
: |
Luồng tàu vào Bến cảng chuyên dùng Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất |
Căn cứ Đơn đề nghị công bố thông báo hàng hải số 54/2024/ĐĐN-HPDQ ngày 25/10/2024 của Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất;
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc thông báo thông số kỹ thuật của vùng nước trước Cầu số 9 và Bến tàu lai thuộc Bến cảng chuyên dùng Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất, độ sâu được xác định bằng máy hồi âm tần số 200kHz tính đến mực nước số “0” Hải đồ như sau:
1. Vùng nước trước Cầu số 9
Trong phạm vi vùng nước được giới hạn bởi các điểm có tọa độ:
Tên điểm |
Hệ VN-2000 |
Hệ WGS-84 |
||
---|---|---|---|---|
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
|
B14 |
15°23'43.0" |
108°47'30.4" |
15°23'39.2" |
108°47'37.0" |
C |
15°23'44.6" |
108°47'30.4" |
15°23'40.9" |
108°47'37.0" |
D |
15°23'44.6" |
108°47'33.5" |
15°23'40.9" |
108°47'40.0" |
B15 |
15°23'42.9" |
108°47'34.7" |
15°23'39.2" |
108°47'41.2" |
Độ sâu đạt: 7.2m (bảy mét hai).
Lưu ý: Dải cạn có độ sâu từ 6.6m đến 7.1m, nằm dọc theo tuyến mép cầu cảng, khu vực rộng nhất lấn vào vùng nước khoảng 3m.
2. Vùng nước trước Bến tàu lai
Trong phạm vi vùng nước được giới hạn bởi các điểm có tọa độ:
Tên điểm |
Hệ VN-2000 |
Hệ WGS-84 |
||
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
|
T1 |
15°23'43.0" |
108°47'12.6" |
15°23'39.3" |
108°47'19.1" |
T2 |
15°23'38.5" |
108°47'12.6" |
15°23'34.8" |
108°47'19.1" |
T3' |
15°23'38.5" |
108°47'11.8" |
15°23'34.8" |
108°47'18.3" |
T4' |
15°23'43.0" |
108°47'11.8" |
15°23'39.3" |
108°47'18.4" |
Độ sâu đạt: 7.2m (bảy mét hai).
Lưu ý:
- Dải cạn có độ sâu từ 6.9m đến 7.1m, dọc theo tuyến mép cầu cảng, từ điểm T2 về phía điểm T3’ khoảng 10m, khu vực rộng nhất lấn vào vùng nước khoảng 3m.
- Dải cạn có độ sâu từ 6.5m đến 7.1m, dọc theo tuyến mép cầu cảng, từ điểm T2 về phía điểm T1 khoảng 85m, khu vực rộng nhất lấn vào vùng nước khoảng 4m.