DNG - 16 - 2017 |
|
Vùng biển |
: Đà Nẵng |
Tên luồng |
: Đà Nẵng |
Căn cứ văn bản đề nghị công bố thông báo hàng hải số 683/CVHHĐN-TCHC ngày 29/12/2017 của Cảng vụ hàng hải Đà Nẵng; Bình đồ độ sâu, rà quét mặt đáy khu neo đậu kết hợp tránh bão cho tàu thuyền khu vực Đà Nẵng do Xí nghiệp Khảo sát bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc hoàn thành ngày 22/12/2017.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc thông báo về Thông số kỹ thuật của khu neo đậu tàu kết hợp tránh bão cho tàu thuyền khu vực Đà Nẵng như sau:
Trong phạm vi khu nước được giới hạn bởi các đường tròn có tọa độ và đường kính như bảng dưới đây, độ sâu được xác định bằng máy hồi âm tần số 200kHz tính đến mực nước "số 0 hải đồ" như sau:
Tên điểm neo |
Hệ VN2000 |
Hệ WGS84 |
Đường kính điểm neo (m) |
Độ sâu đạt (m) |
||
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
Vĩ độ (N) |
Kinh độ (E) |
|||
DN01 |
16°07'36.6" |
108°11'08.5" |
16°07'32.9" |
108°11'15.0" |
530 |
-12.5 |
DN02 |
16°07'16.2" |
108°11'01.5" |
16°07'12.6" |
108°11'08.1" |
505 |
-11.8 |
DN03 |
16°06'55.5" |
108°10'54.6" |
16°06'51.9" |
108°11'01.2" |
460 |
-11.1 |
DN04 |
16°06'34.9" |
108°10'47.8" |
16°06'31.2" |
108°10'54.4" |
430 |
-10.2 |
DN05 |
16°06'39.9" |
108°11'08.5" |
16°06'36.2" |
108°11'15.1" |
440 |
-10.7 |
DN06 |
16°07'30.2" |
108°11'25.7" |
16°07'26.5" |
108°11'32.3" |
415 |
-12.6 |
DN07 |
16°07'16.6" |
108°11'19.6" |
16°07'12.9" |
108°11'26.2" |
415 |
-12.0 |
DN08 |
16°07'01.6" |
108°11'12.0" |
16°06'57.9" |
108°11'18.6" |
415 |
-11.5 |
DN09 |
16°07'22.8" |
108°11'39.2" |
16°07'19.1" |
108°11'45.8" |
415 |
-12.1 |
DN10 |
16°07'08.1" |
108°11'32.4" |
16°07'04.4" |
108°11'38.9" |
415 |
-11.4 |
DN11 |
16°06'54.2" |
108°11'25.5" |
16°06'50.5" |
108°11'32.1" |
415 |
-11.0 |
DN12 |
16°07'14.0" |
108°11'55.5" |
16°07'10.3" |
108°12'02.1" |
415 |
-11.1 |
DN13 |
16°07'01.7" |
108°11'46.7" |
16°06'58.1" |
108°11'53.3" |
415 |
-10.8 |
DN14 |
16°06'48.3" |
108°11'39.9" |
16°06'44.7" |
108°11'46.5" |
415 |
-10.5 |
DN15 |
16°06'39.4" |
108°11'27.5" |
16°06'35.7" |
108°11'34.0" |
415 |
-10.4 |
DN16 |
16°06'26.3" |
108°11'19.8" |
16°06'22.6" |
108°11'26.4" |
415 |
-10.0 |
DN17 |
16°07'01.4" |
108°12'04.0" |
16°06'57.7" |
108°12'10.6" |
415 |
-10.2 |
DN18 |
16°06'44.9" |
108°11'55.1" |
16°06'41.3" |
108°12'01.7" |
405 |
-9.9 |
DN19 |
16°06'30.6" |
108°11'50.3" |
16°06'27.0" |
108°11'56.9" |
395 |
-9.6 |
DN20 |
16°06'25.7" |
108°11'35.3" |
16°06'22.1" |
108°11'41.9" |
405 |
-9.8 |
DN21 |
16°06'47.6" |
108°12'10.3" |
16°06'43.9" |
108°12'16.9" |
345 |
-8.4 |
DN22 |
16°06'33.6" |
108°12'05.8" |
16°06'29.9" |
108°12'12.4" |
330 |
-8.2 |
DN23 |
16°06'19.3" |
108°12'00.4" |
16°06'15.6" |
108°12'07.0" |
330 |
-8.4 |
DN24 |
16°06'14.2" |
108°11'45.3" |
16°06'10.5" |
108°11'51.9" |
370 |
-9.1 |
DN25 |
16°06'09.3" |
108°11'30.1" |
16°06'05.6" |
108°11'36.7" |
370 |
-9.2 |
DN26 |
16°06'12.4" |
108°11'14.2" |
16°06'08.8" |
108°11'20.7" |
390 |
-9.5 |
DN27 |
16°06'20.2" |
108°10'59.9" |
16°06'16.5" |
108°11'06.5" |
405 |
-9.8 |